Nostalgia

I became the future I’ve lost
becoming a daydream overnight
the moment I could not pay costs
I became the future I’ve lost
along the way, long to accost
this regret I have promised to fight
I became the future I’ve lost
becoming a daydream overnight

June 23, 2013
San Pedro, Laguna
from Kaizen

Naging ako ang kinabukasang aking sinayang
nagiging panaginip habang gising magdamagan
sa sandaling hindi ko na kaya pang mabayaran
naging ako ang kinabukasang aking sinayang
na kalaunan, asaming harapin at bantaan
ang panghihinayang na pinangako kong labanan
naging ako ang kinabukasang aking sinayang
nagiging panaginip habang gising magdamagan

Oktubre 14, 2013
San Pedro, Laguna
mula sa Kaizen

magbalik at magpatuloy

Leave a Reply

